ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต เผยโฉมผู้ชนะจากเวที Viral VDO IDEA 2022

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต เผยโฉมผู้ชนะจากเวที Viral VDO IDEA 2022

30 มกราคมที่ผ่านมา ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผลผู้ชนะโครงการประกวดไวรัลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย (University Viral VDO IDEA Competition 2022)

ออกแบบ กับโจทย์ “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่… ในแบบที่เป็นตัวเอง” พร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ณ โรงภาพยนตร์ Enigma The Shadow Screen ชั้น 6 สยามพารากอน สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ ระหว่างทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต ในครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นศักยภาพ ไอเดีย ความคิด และความมุ่งมั่นตั้งใจของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถนำมาต่อยอดใช้ได้จริงทางการตลาดในยุคปัจจุบัน และมองเห็นความสามารถของครีเอทีฟรุ่นใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ให้เติบโตไปสู่ระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรมในอนาคตอันใกล้ โดยโครงการได้ต่อยอดผลงานสร้างสรรค์ของทีมชนะเลิศ​ ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 และ 2 ด้วยการนำไอเดียไปผลิตเป็น Viral VDO เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ เพื่อใช้จริงทางการตลาด

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต เผยโฉมผู้ชนะจากเวที Viral VDO IDEA 2022

ซึ่งประสบการณ์ที่แต่ละทีมได้รับจากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ถือเป็นเวทีสำคัญในการเสริมองค์ความรู้ จากกูรูที่มีประการณ์ และประสบความสำเร็จในแต่ละด้าน

ให้กับต้นกล้าครีเอทีฟรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้านปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงาน ข่าวออกแบบ ภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ “FWD ประกันชีวิต” ระบุว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการให้พื้นที่คนรุ่นใหม่ ได้แสดงความคิดเชิงนวัตกรรม สร้างความแตกต่าง และทำให้เกิดขึ้นจริงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ซึ่ง FWD ประกันชีวิตก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวด ที่นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริง ตั้งแต่การพัฒนาไอเดียจากแนวคิด “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่… ในแบบที่เป็นตัวเอง” ของตนเอง จนผลิตออกมาเป็นผลงานวิดีโอไวรัลที่ใช้จริงทางการตลาด ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท ถือเป็นอีกหนึ่งทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้ช่วยเปลี่ยนมุมมองของคนทั่วไปที่มีต่อการประกันชีวิตด้วย

แนะนำข่าวออกแบบ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “ม.ทักษิณ” รีแบรนด์ใหม่ พร้อมขับเคลื่อน สู่ มหาวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม