ค่ายสิงห์ รวม 30 ร้านดังเสิร์ฟความอร่อยใน Singha Food Festival 11-13 พ.ย.

ค่ายสิงห์ รวม 30 ร้านดังเสิร์ฟความอร่อยใน Singha Food Festival 11-13 พ.ย.

ค่ายสิงห์รวม 30 ร้านอาหารดังเสิร์ฟความอร่อยพร้อมชมการแสดงจากศิลปินชั้นนำฟรี ในงาน Singha Food Festival ตั้งแต่วันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ณ ลานมรกต เซ็นทรัลชิดลม

 

อาหาร วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 Singha Food จัดเทศกาลแห่งความสุขและความอร่อยแบบเต็มพิกัด “Singha Food Festival” รวบรวมบรรดาร้านอาหารดังระดับพรีเมี่ยมกว่า 30 ร้านมาไว้ที่ใจกลางเมือง ณ ลานมรกต เซ็นทรัลชิดลม ให้ประชาชนได้เลือกซื้อเลือกชิมกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sustainability” ที่ปราศจาก Single-Use Plastic เพลิดเพลินกับอาหารที่หลากหลายไปด้วยกันโดยไม่ทำร้ายโลก Singha Food Festival ร่วมกับ Taste BK คัดสรรร้านอาหารดังกว่า 30 ร้านมาไว้ในงาน ไม่ว่าจะเป็น Croissant Taiyaki, เหลือใจ, Chef Pom, Smoke.BKK, เจ๊แดงสามย่าน, Chim Ramen and diner, โคตรยำ, Teyaki, Buzz Dog Hotdog & Fries, Tokki Izakaya, อองตอง ข้าวซอย, Mickey’s Diner BKK และ Mr.Lim Gimbap เป็นต้น นอกจากร้านอาหารดังที่ยกกันมาแล้ว Singha Food Festival ยังเอาใจคนรุ่นใหม่ เสิร์ฟความสุขให้ผู้ร่วมงานไปอีกขั้นด้วยบรรดาศิลปินคุณภาพที่ร่วมกันมามอบสีสันภายในงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น Scrubb, Burin Boonvisut, The Parkinson, Joey Boy, Tom Isara และ T-Bone พร้อมกับเหล่า ดีเจ.อีกมากมาย สำหรับผู้คนที่สนใจอยากร่วมชิมอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มอีกมากมายในบรรยากาศดี ๆ ไปกับงาน Singha Food Festival สามารถมาเยี่ยมชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 11-13 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานมรกต เซ็นทรัลชิดลม โดยตารางการขึ้นแสดงของศิลปินมีดังนี้

11 พฤศจิกายน พบกับ Scrubb เวลา 20.00-21.00 น. และ Burin Boonvisut เวลา 21.30-22.30 น.

12 พฤศจิกายน พบกับ The Parkinson เวลา 20.00-21.00 น. และ Joey Boy เวลา 21.30-22.30 น.

13 พฤศจิกายน พบกับ Tom Isara เวลา 20.00-21.00 น. และ T-Bone เวลา 21.30-22.30 น.

ค่ายสิงห์ รวม 30 ร้านดังเสิร์ฟความอร่อยใน Singha Food Festival 11-13 พ.ย.

ภัตตาคารโอชิเน พร้อมเสิร์ฟเมนูรังสรรค์โดยวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น

ลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ “ภัตตาคารโอชิเน” ซึ่งรังสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ข่าวอาหาร วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโอชิเน นำโดยนาย ปณต กิตติประสาธน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอชิเน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และเชฟหนุ่ม กิตติศักดิ์ ลีล้อม ร่วมแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์วัตถุดิบอาหารนําเข้าจากประเทศญี่ปุ่น (Made in JAPAN) โดย เจโทร กรุงเทพฯ ซึ่ง นายคุโรดะ จุน ประธานเจโทร กรุงเทพฯ เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “วัตถุดิบแท้ ส่งต่อความรัก ด้วยความอร่อย” ร่วมด้วยนายทานิกุจิ ฮิโรกิ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเกษตร เจโทร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยแคมเปญดังกล่าวเน้นความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการรับรองจาก องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการนี้ให้กับกระทรวงเกษตร ป่าไม้และประมง ประเทศญี่ปุ่น (หน่วยงานรัฐบาลของประเทศญี่ปุ่น) สำหรับเมนูแนะนำของภัตตาคารโอชิเน ได้แก่ “เนื้อฮอกไกโดวากิวสไลด์ย่างใบโฮบะ Hookaido Wagyu Slice Hoba Yaki” ซึ่งความพิเศษของเมนูนี้ คือ การน้ำเนื้อฮอกไกโดวากิวสไลด์บาง ๆ มาวางบนใบโฮบะที่แช่น้ำ 4-6 ชั่วโมง เพื่อที่เวลาย่างจะได้กลิ่นหอม ทำให้เนื้อชุ่มฉ่ำ ไม่แห้ง และไหม้ จากนั้นราดด้วยซอสปลาไหลสูตรพิเศษของโอชิเน และซอสสไปซี่มายองเนส โรยด้วยไข่ปลาแซลมอน หอมซอย งาขาวคั่ว ย่างบนเตาถ่านฮิดะ ให้เนื้อพอสุก จะได้รสชาติละมุนลิ้นของซอส ผสานกับเนื้อที่นุ่มชุ่มฉ่ำแทรกไปด้วยไขมันชั้นดี ของเนื้อฮอกไกโดวากิว เนื้อฮอกไกโดวากิวสไลด์ย่างใบโฮบะ
เสน่ห์ของวัตถุดิบอาหารนําเข้าจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากความสดใหม่ และความอร่อยแล้ว เรื่องราวที่มาของวัตถุดิบจากจังหวัดต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่นยังเป็นที่น่าสนใจอีกด้วย อย่าง “เนื้อฮอกไกโดวากิวของญี่ปุ่น” เป็นวัวพันธุ์ขนดำที่เลี้ยงในถิ่นกำเนิด อยู่ในที่ที่เหมาะสมที่สุด ทำให้วัวรู้สึกเป็นอิสระ ปราศจากความเครียด เพื่อให้ลูกวัวเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แบบ